0
STORY:NILIPOONJA UTAMU WA VANILA - 11
AUTHOR: DAVID CHICHARITO KAGAWA
PUBLISHER:MIMI MJANJA
*****************
baada ya mwalimu jack kutuita ofisi mwake mm na judith alimrudisha judith darasani na kuniambia mm nimfuate , tulienda mpaka kwake na aliingia chumbani na kutoka na kanga moja
alikuja mpaka kwenye sofa na kuniuliza"kwann mmefanya swali moja tu kati ya matano ..........
nilishindwa kumjibu kwa kuwa nilikuwa na hofu juu ya mitego ya mwalimu .kuona vile mwalimu jack alisimama na kwenda kuwashatv
ile kuinama tu mara kanga ikamwanguka na kubaki kama alivyozaliwa na ndani hakuvaa hata chupi .niliziba macho kwa aibu lkn mwalimu yy hata hakujali aligeuka kwa madaha bila ya kuokota kanga yake .mwalimualijariwa kuwa na umbo nzuri kwani alikuwa na chuchu nzuri huku akiwa na kiuno kilichoktika vizuri na pia nyuma alikuwa amefungasha kuwa na wowowo la kuvutia
mwalimu alinigeukia huku kwenye tv akiwa ameplay picha ya x na kuja mpaka kwenye sofa na kukaa karibu yangu huku akichezea nywele zangu na kuuvuta mkono wangu na kuupeleka mpaka kwenye chuchu zake,nilipogusa chuchu mwalimu alishituka
aaaaaaaiiiiiiii ­iii aaaaaaaaaaaaass ­s davie taratibu na kushusha pumzi kwa nguvu
"nataka unifanyie kama vile huku akinionyesha video ya x iliyokuwa inaplay
huku mm mzee wangu alikuwa amesimama na kuwaka moto . mwalimu alinivua kaptura yangu
"oooooooooooooo ­oash davie hiki nn huku akipasasa mtalimbo wangu
"mbona kikubwa namna hii kwani una miaka mingapi aliniuliza huku akidumbikiza mdomoni na kuanza kukinyonya
"miaka 15 nilijibu
mwalimu akuwa na maongezi na mm tena aliendelea kukinyonya kwa ufundi na ustadi nilipata raha za ajabu lkn sikupenda kumwonyesha mwalimu kama mm nimekubuhu kwenye mambo yale
aliendelea kunyonya na kushuka hadi kweye mafungu ya nyanya na kupapasa kwa kucha zake laini .hapo hapo mzee nilizidiwa na kumwaga
aaaaaash ooooooooooosh nililamika huku ujiuji ukimlikia mwalimu usoni mwalimu badala ya kuufuta aliendelea kuulamba
mwalimu alichukua kanga yake na kuumpangusa mzee na kisha na kwenda kukaaa chali kwenye upande wa pili wa sofa na kuniita
nilisogea kwa madaha na kuanza kuzichezaa nywele zake mwalimu alilamika sana nilipeleka ulimi wangu masikioni mwake hapo mwalimu alisisimka kwa raha nilendeleakumpapasa huku mikono yangu ikishuka mpaka kwenye makalio yake
aaaaaaaaaaaaaaa ­aaas uuuuuuuuuuuuuuu ­uuuui ooooooooooooooo ­oooooooosh dave.......davi ­d ,,,,,,,,,,,,,,, ­,,,davie,,,,,,, ­,,,,,,,,,,,,,,, ­ddddddddddddddd ­ddddddd ta....ra.....ti ­........bu mwalimu alikuwa analalamika sana
nilishuka mpaka ikulu kwake na kukutana na nyama laini iliyonona niliilamba kwa ustadi mzuri huku nikipitisha kidole lkin nilishangaa kidole kikigoma kupita
davie davie ingiza bana ............... ­ mwalimu alilamika . na ikbidi niingize .ile kuingiza mwalimu alipiga makelele sana
"oooooooooooooo ­oosh uwwwwwiiiiiiiii ­iiiiiiiiiiii davie unaniumiza .kumbe mwalimu alikuwa ni bikira nilendelea kuingiza kwa kuwa alitaka mwenyewe
nilipiga kama dakika 20 bila kutoa mara kidogo hapo ndipo wazungu walikuja nakupiga goli la nguvu kumbe mwalimu jack naye ndio alikuwa anafika kilelen
asante davi japokuwa ni mdogo lkn umenipa raha ya ajabu ambayo sijawai kupata ............ aliongea mwalimu jack
niliangalia chini kwa aibu . mwalimu alinifuta na kuinua sura yangu
" usiogope kwan ww sasa ndio mume wangukwan ktk umri wangu wa miaka 25 sijwai kumpa mwanaume yoyote nilikuwa namtunzia mume wangu ila picha hizi za x ndio zimenifanya mpaka nikupe ww ............... ­.. aliongea mwalimu huku akijifuta damu na kuchukua kile kitambaa na kukifunga vizuri
" hii itakuwa kumbuku yangu naenda kuiweka kwenye kabati aliongea mwalimu huku akiweka kile kitambaa chenye damu vizuri
kwa kuwa muda ulikuwa umeenda ilibidi niage na kutaka kuondoka kwa muda wa kutoka shule ulikaribia
mwalimu aliniruhusu huku akinipa zawadi ya cmu aina ya nokia ya tochi ile ya kizamani
davie hii ni zawadi yako lkn usimwambie mtu hii ni siri yetu aliongea huku akinipiga busu shavuni
asante nilimjibu kwa aibu
nilitoka nje kwa mwalimu mara nikasikia sauti kwa nyuma yangu DAVIE DAVIE DAVIE unatoka wapi huko nilishituka kwa uoga............... ­...............

Post a Comment

 
Top