0

ilipoishia,,
Tulipofika chumbani nilikuwa nashanga shangaa
uzuri wa nyumba ile ila nilipoangalia ukutani kuna
picha niliiona ambayo ilinishangaza kidogo, macho
yangu bado yalizid kuangalia ile picha kwani
nilishindwa kuielewa,,,
endelea
niliangalia sana ile picha mpaka Rita akaniuliza
"mbona unashangaa hii picha"
"nashangaa mpo wawili yani mmefanana sana"
"yeah.sisi ni mapacha huyu ni dada yangu anaitwa
Anita mimi ni doto"
"mmefanana sana yani daahh"
"wala ata,Sasa ngoja nijimwagie maji fasta nakuja
au twende wote"
"hapana we nenda utanikuta"
Rita aliingia bafuni akaniacha pale chumbani
naangalia Tv yani pale tv huwa haizimwi kwa
sababu tumeikuta on.Baada ya muda kidogo alirudi
akiwa amevaa lile shati langu na lilikuwa limepigwa
pasi limeng'aa sana mpaka kidogo nilisahau uku
chini alikuwa amefunga kanga.Aliponika
ribia
nilimuuliza
"kumbe lile shati ulilovaa saa ile sio langu"
"hapana hili lilikuwa kabatini tu"
alinijibu akaenda kukaa kitandani mda huo mimi
nimekaa kwenye sofa la mtu mmoja lililokuwepo
chumbani mle.Tulipiga stori mbili tatu mimi
nikaona kama nachelewa nikamwambia anipe shati
niondoke,
"Rita sasa naomba basi shati langu na mimi
nikupe lako siunajua narudi shule?"
"shule gani tukae kae au hutaki"
"hapana sio hivyo nitakuja siku nyingine tukae leo
acha niwahi"
"ok vua la kwangu weka apo"
Rita aliniambia maneno hayo alafu akaachia
tabasamu pana ule uzuri wake ukaongezeka,na
mimi taratibu nikavua na kuliweka mahali
aliponiambia kitendo kilichofanya nibaki na vest
yangu nyeupe ya Spider.Rita aliniambia
"mmh una kifua kizur nimekipenda,haya njoo
chukua shati lako"
"sasa si uvue mbona bado umevaa nitachukuaje"
"njoo nivue kwani unaogopa,njoo fungua vishikizo
uchukue shati lako"
sikutaka ubishi nikamsogelea nikaanza kufungua
kishikizo cha kwanza,cha pili,nilipofungua cha tatu
nikagundua kumbe Rita hakuvaa kitu kingine ndani
zaidi ya hilo shati,
"sasa mbona utabaki kifua wazi Rita"
"usiogope nimekuruhusu"
niliendelea kufungua vishikizo vile uku natetemeka
kwa uoga yani tokea nizaliwe sikuwahi kuona
kufua cha msichana,kilikuwa cheupee na vichuchu
vidogo vya wastani vilivyosimama vizuri,Wakati
namalizia kishikizo cha mwisho Rita alianza
kunipapasa kifua changu uku ananirembulia
macho,Nilipomuangalia macho yetu yakakutana
akanikonyeza,mimi sikujua ana maanisha nini
hivyo na mimi nikamkonyeza.Nilipomkonyeza
alicheka kwa sauti ya kivivu alafu akanikumbatia
sasa zile chuchu zake zikawa zinanichoma
kifuani,Wakati amenikumbatia akanishika mkono
wangu akapeleka kwenye mapaja yake.mimi
nikawa napapasa taratibu kupanda juu,nilikuwa
najitahidi sana ili Rita asigundue kuwa mim ni
mshamba na sijawah kufanya mapenzi,Nilendelea
kumpapasa kupanda juu ila nikawa nagusa tamuu
yake apo nikajua rita hakuwa amevaa kitu ndan
zaid ya ile kanga,Rita taratibu alinivua ile vest
yangu alafu na yeye akavua yake na baada ya
hapo akanivua na suruali nikabaki na boxer.mimi
mzuka ulishanipanda sana yani boxer ilikuwa
imetuna mpaka nikawa naona aibu nikawa
namkumbatia namsogezea mbele ikawa inakutana
na yake lengo asione ilivyovimba.Alinivuta
kitandani akalala,nikavua boxer fasta alafu
nikamfuata kwa juu na nilipandisha ile kanga juu
Nikaiseti mashine yangu kwenye mlango wake
tayari kwa kumpa dozi ila ila kabla sijafanya hivyo
akaniambia
"mbona una haraka sana ata hujaniandaa"
"kukuandaa ndio nini?"niliuliza kwa sababu
nilikuwa kweli sijui alichokuwa anamaanisha
"ok ntakufundisha wala usiogope"
Alinifundisha kwa vitendo Hatua ya kwanza mpaka
ya mwisho,baada ya hapo akaniambia nirudie kwa
kufuata zile hatua zote alizonifundisha.nilianza
kufuata hatua zote alizonifundisha na ile namalizia
hatua ya mwisho alikuwa amelegea sana akawa
ananiambia
"weka ...sasa...ingiza baby..nataka sasa"
Nilikuja juu yeye akawa chini nikaanza kumpa
mambo.Baada ya muda mfupi kuna raha nilisikia
imetokea kwenye kisigino mpaka utosini alafu
nikahisi kitu kama mkojo sio mkojo na raha ya
ajabu.nilimkumbatia Rita nikatulia kama sekunde
kadhaa ivi kwenye kifua chake.
"wewe mtamu sana"
"ata wewe mtam pia Rita"
Baada ya mechi ile niliondoka pale ata shule
sikwenda nikarudi nyumbani kila nikimkumbuka
Rita nilitamani pakuche haraka niende shule
nikamuone.
Maisha ya pale shule yaliendelea,mimi na Rita
tulipendana sana na karibu kila siku tulikuwa
tunafanya mapenzi,Tulipendana tukashindwa
kuficha kila mtu alijua mimi na Rita ni
wapenzi.Wanafunzi wa form one wakawa
wanamwita Shem na mimi wanafunzi wa form two
wananiita shem.Siku moja ilikuwa kipindi cha
mitihani mimi na Rita tulikuwa tunasoma Chini ya
mti uwanjani,Ingawa Rita alikuwa amenizidi darasa
ila tulikuwa tunasoma pamoja.Wakati tunasoma
hatuna hili wala lile tulisikia sauti
"Sparner na Rita nifuateni ofisini.au Rita we baki
Sparner kuja ofisini yani nikifika umefika"
tulipogeuza macho kumbe alikuwa mwalimu
Wiliam ambae aliogopeka sana kwa ukali wake na
kuchapa.Niliamka nikawa namfuata uku natetemeka
ingawa sikujua kosa langu,,,,,,,,
toa maoni yako kama unapenda hii stor

Post a Comment

 
Top